วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เรือนอาหารทะเล วังมุข



อาหารทะเลสดๆ

            ใครที่ไปเที่ยวแถวบางแสนอยากให้ลองแวะไปฝากท้องกับเรือนอาหารทะเล วังมุข ขับรถเรียบชาหาดทะเลบางแสน เลี้ยวเข้าถนนรอบเขาสามมุข ได้ชมบรรยากาศทะเลเย็น ๆ จอดพักซักนิดเข้าสักการะเจ้าแม่เขาสามมุข เพื่อเป็นสิริมงคล เดินทางต่ออีกหน่อย พ้นขอบโค้งของมุมเขาก็จะเห็นร้านอาหารเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงมานาน เรือนอาหารทะเลวังมุข ที่ให้คนรุ่นต่อรุ่นได้ลิ้มลองกันนานกว่า 20 ปี ที่จอดรถสะดวกสบายมีพนักงานมาคอยต้อนรับและช่วยโบกรถให้จอดแบบไม่ต้องกังวลกันเลย
            เมื่อเดินรอดผ่านซุ้มของร้านก็จะเห็นทะเลกว้าง ลมพัดเย็นๆ เก็บเกี่ยวความสุขกับธรรมชาติกันก่อนที่จะเข้ามาหาโต๊ะมุมดีสั่งอาหารทะเลสด เครื่องดื่มเย็น ๆ ให้เราได้ผ่อนคลาย และลิ้มชิมรสชาติอาหารแบบชาวบ้านที่ลองแล้วต้องติดใจ ที่จะทำให้คุณประทับใจแบบไม่รู้ลืม
เมนูที่ทางร้านแนะนำก็มีเยอะแยะมากมาย แต่ว่าเมนูที่จะแนะนำนี้ เป็นเมนูที่มีรสชาติอร่อย เปรี้ยว เค็ม หวาน ลงตัวเป๊ะ ต้องยกนิ้วให้กับเมนูปลากะพงสามรสจานนี้ ที่อร่อยเด็ดอยากให้ทุกคนได้ลิ้มชิมรสกัน






ที่ตั้ง : 65 หมู่ 13 ซอย 1 อาคาร ด้านหน้าศาลเจ้าแม่เขาสามมุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000
เบอร์โทรศัพท์ : 0-3819-1818-20
วันและเวลาเปิดปิดทำการ : เปิดทุกวัน  เวลา 08.30-22.00 น.
การเดินทาง : จากตัวเมืองชลบุรีใช้ถนนสุขุมวิท เข้าอ่างศิลา ตรงไปประมาณ 6 กิโลเมตร เลี้ยวขวาผ่านวัดไตรมุข ร้านอาหารวังมุข จะตั้งอยู่ด้านขวามือใกล้กับศาลเจ้าแม่สามมุข
ที่จอดรถ : ที่จอดรถของร้านอาหารวังมุข


*ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก  http://th.openrice.com/Chonburi/restaurant/sr2.htm?shopid=32063

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น