มีงานดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กัน
เนื่องจากในสถานการณ์ปัจจุบันสินค้าและบริการทุกประเภทมีการแข่งขันทางกา รตลาดสูงขึ้นทำให้ผู้ผลิตสินค้า และบริการหลายอย่างๆ
ต้องพยายามสร้างภาพลักษณ์เพื่อเ ป็นการ เพิ่มมูลค่าเพิ่มให้กับตัวสินค้ า
โดยใช้การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆเป็นตัวดึงดูดผู้บริโภคให้เกิดควา มอยากได้อยากมีในสินค้าหรือบริก ารเหล่านั้น
สิ่งเหล่านี้เราเรียกว่า “การสื่อสารทางการตลาด” หรือ Marketin g Communication นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมเมื่อเข้า รับการบริการ ของสายการบินไทย
จึงได้ความรู้สึกว่าถ้าเลือกบิน กับ การบินไทย เราจะได้รับ บริการแบบ Smooth
as silk และ ถ้านึกถึงน้ำอัดลม ทำไมบางคนคิดถึง Coke และทำไมบางคนคิดถึง Pepsi รวมถึงทำไมโทรศัพท์มือถือ
iPhone สามารถสร้างปรากฏการณ์ AppleFever ไปทั่วโลกได้ นอกจากนี้แล้วการสื่อสารที่มีปร ะสิทธิภาพนั้นต้องมีข้อมูลที่สอ ดคล้องกันในทุกช่องทางของสื่อที่นำเสนอข้อมูลออกไปที่เราเรียกว่าIntegrated
Marketing Communication (IMC) หรือการสื่อสารการตลาดแบบ บูรณาการ
เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ค รอบคลุม ซึ่งเป็นโอกาสที่เหมาะสมในการจั ดการสัมมนาในครั้งนี้
เนื่องจากสาขาวิชาการโฆษณา คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้มีการเปลี่ยนแปลงหลักสูตรเป็ นหลักสูตรใหม่จากการโฆษณา
เพียงอย่างเดียวมาเป็น การโฆษณาและสื่อสารการตลาด ในปีการศึกษา 2554 ซึ่งเป็นความต้องการที่จะตอกย้ำให้นักศึกษาสาขาการโฆษณา
ได้รับรู้ถึงในอนาคตนั้นโฆษณาอา จมาถึงทางตัน จึงต้องอาศัยการบูรณาการจากการสสื่อสารการตลาดเข้ามาช่วยและทำให้นักศึกษาผู้เข้าร่วมงาน
สามารถตอบคำถามที่มีในใจได้ว่า เราคือใคร? เราเรียนรู้อะไร?
เพื่อทำอะไร ? โดยในการโครงการอบรมสัมมนาเชิงป ฏิบัติการทางวิชาการ
เรื่อง AD Show Off 3 ฝ่าวิกฤติพิชิตทางตันในครั้งนี้ จะเป็นการเรียนรู้หลักการ
และ ประสบการณ์จากวิทยากรผู้มีความเ ชี่ยวชาญ เพื่อร่วมกันหาทางออก
พิชิตทางตันของโฆษณาสู่การสร้าง สรรค์สิ่งใหม่ๆ
และในปัจจุบันการโฆษณาผ่านสื่อ Social Media กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงและ ในปี พ.ศ.2555 นี้ และเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโ ลกใน ยุคของสื่อดิจิตอล
จากผลสำรวจของบริษัทแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) แผนกคอนซูเมอร์ อินไซต์
เผยผลสำรวจล่าสุด ชี้แนวโน้มนวัตกรรมสร้างสรรค์จะ เป็นตัวแปรสำคัญในโลกการสื่อสาร แห่งอนาคตในยุคที่ผู้บริโภคพร้อ มจะก้าวไปกับการใช้สื่อแบบผสมผส านร่วมไปกับ
“10 เทรนด์นวัตกรรมการสื่อสารก้าวล้ ำพลิกโฉมโลกโฆษณาในปี 2555”
เพื่อการเป็นการหาทางออกและมอง หาช่องทางใหม่ๆในการเป็นนักโฆษณ าที่มีประสิทธิภาพได้
และในปัจจุบันการโฆษณาผ่านสื่อ Social Media กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงและ
ด้วยเหตุนี้
จึงเกิดการจัดงานสัมมนาขึ้นในหัวข้อ โครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติกา รทางวิชาการ
เรื่อง AD Show Off 3 ฝ่าวิกฤติพิชิตทางตัน
เรื่อง AD Show Off 3 ฝ่าวิกฤติพิชิตทางตัน
กำหนดการ
โครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติกา รทางวิชาการ
เรื่อง AD Show Off 3 ฝ่าวิกฤติพิชิตทางตัน
วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 8.00-17.00 น.
ณ หอประชุมช่อแก้ว อาคาร 31 ชั้น5 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
โครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติกา
เรื่อง AD Show Off 3 ฝ่าวิกฤติพิชิตทางตัน
วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 8.00-17.00 น.
ณ หอประชุมช่อแก้ว อาคาร 31 ชั้น5 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
8.00-9.30 น. ลงทะเบียน
9.30-10.00 น. พิธีเปิด
- กล่าวเปิดงานโดย ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์ คณบดีคณวิทยากาจัดการ
- กล่าวรายงานโดย นายโกมล สุขกมล ประธานโครงการฯ
10.00-11.30 น. - ชม VTR โครงการฯ
- รับฟังการบรรยายในหัวข้อ‘IMCพล
11.30-12.00น. - ถาม – ตอบ ปัญหากับวิทยากร
- ถ่ายรูปร่วมกับวิทยากร
12.00-13.00น.
- พักกลางวัน
13.00-14.00น. - รับฟังการบรรยายในหัวข้อ ‘โฆษณาฝ่าทางตัน’
โดย คุณตรง ตันติเวชกุล
14.00-14.30น. - ถาม - ตอบ ปัญหากับวิทยากร
- ถ่ายรูปร่วมกับวิทยากร
14.30-15.30น. - รับฟังการบรรยายในหัวข้อ ‘12แรงบันดาลใจในโลกสื่อสารการต
โดย คุณวฤตดา วรอาคม
15.30-16.00น. - ถาม - ตอบ ปัญหากับวิทยากร
- ถ่ายรูปร่วมกับวิทยากร
16.00-17.00น. - อาจารย์ธนิต พฤกธรา ท่านอาจารย์ที่ปรึกษากล่าวขอบคุ
ที่ระลึกและ ถ่ายรูปร่วมกับวิทยากร
การตอบคำถามแจกของรางวัล
สรุปกิจกรรม และ พิธีปิดงาน
สรุปกิจกรรม และ พิธีปิดงาน
เพื่อน ๆ
คนไหนที่มีเวลาว่างก็ขอเชิญชวนแวะมาที่งานสัมมนา AD Show Off 3 ฝ่าวิกฤติพิชิตทางตัน ตั้งแต่เวลา 8.00 ถึง 17.00 น. ณ หอประชุมช่อแก้ว อาคาร 31 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กันนะค่ะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น