วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ความภูมิใจ ?

อะไรคือความภาคภูมิใจ เคยลองหาเหตุผลกับตัวเองบ้างไหม..

            ส่วนความภาคภูมิใจของเด็กมหาวิทยาลัยอย่างเราคงจะหนีไม่พ้นการได้รับปริญญา ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะเหนื่อย จะท้อกับการทำงานต่าง ๆ ในหลายวิชา แต่เราก็ต้องอดทนสู้ เพื่อให้ผ่านพ้นไปยังจุดหมายข้างหน้าที่รออยู่ ซึ่งเป็นเพียงแค่เสี้ยวเวลาเดียวจากระยะเวลาที่ผ่านมาเกือบ 3 ปี อีกไม่นานเราก็จะถึงจุดหมายในการเรียน ส่วนเส้นทางอนาคตข้างหน้านั้นคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตาฟ้าลิขิต และเราก็ลิขิตเองด้วย ว่าใครจะได้ไปยืนที่จุดไหน
            เมื่อปีก่อนได้ไปงานรับปริญญาพี่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ซึ่งการเรียนจบ ได้รับปริญญาก็คือความภูมิใจของพี่ และในอีกมุมหนึ่งนั้น พี่ ก็ได้กลายเป็นความภาคภูมิใจของทุก ๆ คนในครอบครัว เราก็ได้แต่เฝ้ารอเวลาที่วันนั้นของเราจะมาถึง บรรยากาศในวันนั้นเป็นอะไรที่สนุก คึกคักมาก รุ่นน้องต่างร่วมแสดงความยินดี ร้อง เต้น บูม กันให้เสียงดังไปทั่วทั้งมหาวิทยาลัย 
              ในเมื่อมันคือความภาคภูมิใจทีค่น่าประทับใจ ดังนั้นเราก็เลยเก็บภาพมาฝากกัน และอีกไม่นานใบปริญญาจะเป็นของเรา  ^^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น